Banner XML

Hội nghị người lao động 2018

10/01/2019

Ngày 08/01/2019, tại hội trường tầng KT - tòa nhà CT2 - Ngô Thì Nhậm - P. Hà Cầu - Hà Đông - Hà Nội, Công ty Cổ phần Xây lắp Xuân Mai đã tổ chức rất thành công sự kiện "Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018"


Hội nghị vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu khách mời: Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty XMC; Ông Lê Trung Thắng - Phó TGĐ, đại diện cho ban TGĐ Công ty XMC; Ông Đặng Đình Dần - Chủ tịch Công đoàn Công ty XMC.


Về phía Công ty Cổ phần Xây Lắp Xuân Mai có: Ông Đặng Hoàng Huy – Chủ tịch HĐQT Công ty; Ông Dương Như Giới – Giám đốc, đại diện Ban Giám Đốc Công ty XML cùng 91 cán bộ công nhân viên là đại diện cho 500 CBCNV trong công ty.

 

Đoàn chủ tịch hội nghị

Tại hội nghị ông Dương Như Giới - Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Ông Dương Như Giới – Giám đốc Cty

Ông Lưu Đồng Tâm - Chủ tịch công đoàn Công ty trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2018.


Ông Lưu Đồng Tâm – Chủ tịch Công đoàn Cty

Đại biểu CBCNV tham dự đóng góp ý kiến cho văn kiện của Hội nghị thảo luận những vấn đề liên quan đến việc công tác sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống cho người lao động. Đoàn chủ tịch đã tiếp thu và giải đáp một cách rõ ràng những ý kiến của đại biểu tham dự.


Một số CBCNV đóng góp ý kiến

Hội nghị vinh dự được ông Bùi Khắc Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty XMC phát biểu ý kiến chỉ đạo. Thay mặt Công ty XMC, Ông Bùi Khắc Sơn đã động viên Công ty XML trong năm vừa qua. Năm 2018, doanh thu và sản lượng XML đạt thấp hơn so với kế hoạch, đây không chỉ là khó khan riêng của XML mà cũng là khó khăn chung của XMC và hệ thống. Sang năm 2019, rất nhiều dự án được triển khai đồng loạt như: Tân Thuận Tây, Phú Quốc, Bao Bì, Đường đua F1,... đặc biệt là dự án Him Lam Bắc Ninh hơn 2600 tỷ mà XMC tham gia với công nghệ PC nên cơ hội để hoàn thành và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh là rất lớn.

Chủ tịch chỉ đạo sạng năm 2019 Công ty XML cần đặc biệt quan tâm: Nghiên cứu áp dụng cơ chế khoán cho các BCH, cơ chế kiêm nhiệm để tăng hiệu quả cạnh tranh, tiết giảm chi phí quản lý công trường, công tác SXKD phải hết sức nỗ lực, đặc biệt áp dụng các công nghệ mới trong góc độ quản lý. Đồng thời, Chủ tịch yêu cầu Ban điều hành XML phải giữ thương hiệu chung của hệ thống XMC, quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống của người lao động.

 

Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Cty XMC

Ông Dương Như Giới thay mặt Ban Giám đốc cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty XMC và Chủ tịch Công ty XML sẽ giữ vững bản sắc văn hóa, thương hiệu XMC; Công ty XML sẽ nỗ lực cố gắng khắc phục những điểm chưa đạt trong năm 2018 để hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2019.

Trong hội nghị, Công ty XML tổ chức khen thưởng tập thể và cá nhân đạt nhiều thành tích trong công tác năm 2018.


Bên cạnh đó, Công ty luôn luôn quan tâm đến đời sống của người lao động, hỗ trợ cho các cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn.


Hội nghị người lao động năm 2018 của Công ty CP Xây lắp Xuân Mai đã thành công tốt đẹp và bế mạc trong sự vui vẻ, đoàn kết của các đại biểu cùng tập thể cán bộ công nhân viên về tham dự.


Chủ đề liên quan



Thông tin dự án

Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia

Huyện Thạch Thất - Thành phố Hà Nội

Tòa C2 và Công viên trung tâm (TTT)

Đường Nguyễn Văn Linh-Quận 7

Tòa HR3 dự án Tân Thuận Tây

Đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7


top