Banner XML

Cập nhật tình hình các dự án thi công Tháng 08/2021

20/08/2021

Tính đến thời điểm hiện tại cuối tháng 08 năm 2021, trong giai đoạn tình hình dịch bênh đang phức tạp trên khắp cả nước, và riêng với Hà Nội đang áp dụng giãn cách xã hội từ ngày 23/07/2021 đến nay, Công ty Cổ phần Xây lắp Xuân Mai vẫn đang triển khai thi công 02 dự án trọng điểm là Bệnh viện đa khoa huyện Thường Tín (Giai đoạn 1) và Xử lý mái đào thủy điện Xekaman 3 (tại nước CHDCND Lào).

Với dự án Bệnh viện đa khoa Huyện Thường Tín thuộc địa phận Thành phố Hà Nội nhưng là công trình được ưu tiên triển khai với điều kiện đảm bảo an toàn mùa dịch theo đúng chỉ thị của UBND thành phố, Công ty XML đã nghiêm túc áp dụng các quy định nghiêm ngặt về an toàn phòng tránh dịch bệnh, hỗ trợ các tổ thợ trong giai đoạn khó khăn để chung tay đảm bảo kế hoạch sản xuất thi công đã đề ra. Dự kiến ngày 25/08/2021, công trình sẽ hoàn thành phân đoạn móng cuối cùng.

Một số hình ảnh thi công dự án Bệnh viện huyện Thường Tín:






Cùng với đó là dự án Xử lý mái đào thủy điện Xekaman 3 tại nước bạn Lào, Công ty XML vẫn tập trung các nguồn lực để huy động đủ vật tư cần thiết vận chuyển đến công trường đáp ứng tiến độ thi công. Hiện tại các phần việc chính của Công ty XML đã triển khai được 70% tổng khối lượng công việc.

Hình ảnh thi công dự án Thủy điện Xekaman 3:




Chủ đề liên quan



Thông tin dự án

Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia

Huyện Thạch Thất - Thành phố Hà Nội

Tòa C2 và Công viên trung tâm (TTT)

Đường Nguyễn Văn Linh-Quận 7

Tòa HR3 dự án Tân Thuận Tây

Đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7


top